ทำความรู้จัก บริษัท เอเคทีเบสท์อินเตอร์ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิต นำเข้า และ จัดจำหน่ายวัตถุดิบซูชิ อาหารญี่ปุ่น ครบจบในที่เดียว

บริษัท เอเคทีเบสท์ อินเตอร์ฟู้ด จำกัด ดำเนินกิจการในตลาด Food Service ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562
ดำเนินกิจการภายใต้ชื่อแบรนด์ “ โอคุโชวฮิน ”

ผู้ผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบอาหารซูชิ อาหารญี่ปุ่นแช่แข็ง เกรดพรีเมี่ยม ก่อตั้งสาขาแรกเมื่อปี พ.ศ. 2562 จากความชื่นชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่นช่วงสมัยเรียนของผู้ก่อตั้ง และ เห็นถึงความต้องการสินค้าวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นในประเทศได้มีการเติบโตขึ้นในทุกๆปีจึงได้ดำเนินการเปิดร้านขายวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นแช่แข็งขึ้นสาขาแรกในย่านแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ

ต่อมาในปี 2564 ก็ได้ก่อตั้งสาขาที่ 2 ที่ย่านเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี และสาขาพันท้ายนรสิงห์ รวมเป็นทั้งหมด 3 สาขา เพื่อเป็นจุดแสดงสินค้าและกระจายสินค้าให้ครอบคลุมลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล

และ เรามีมาตรฐานในการจัดเก็บวัตถุดิบในห้องควบคุมความเย็นอุณหภูมิต่ำกว่า -18 องศาผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน GMP HACCP และ จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าทั่วประเทศโดยมีการจัดส่งแบบควบคุมอุณหภูมิทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจะได้รับวัตถุดิบที่ คงคุณภาพและรสชาติที่ดี พร้อมนำไปใช้รังสรรค์เมนูต่างๆสร้างกำไรกันได้ในทุก ๆ วัน

ด้วยการบริการจัดส่งสินค้า และ วัตถุดิบคุณภาพดี รวมไปถึงการจัดส่งที่ได้มาตรฐาน เราจึงมีลูกค้าที่ไว้วางใจ สั่งซื้อสินค้าวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากเราอย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี อาทิ กลุ่ม HORECA ,แบรนด์ร้านซูชิแฟรนด์ไชส์ชั้นนำ  , กลุ่มโรงแรม , กลุ่มโรงงาน , ร้านอาหาร Chain Restaurant ,ร้านซูชิตลาดนัดต่างๆ , Modern Trade และ Trading เป็นต้น

ทั้งนี้บริษัท เอเคทีเบสท์อินเตอร์ฟู้ดฯ มีไลน์ผลิตสินค้าของเราเอง ได้แก่ สินค้าในกลุ่ม หน้าซูชิ ยำสาหร่าย ฯ ภายใต้แบรนด์ “ โงกุล ” และ “ โชเรียวริ ”

และ เรายังมีประสบการณ์นำเข้าวัตถุดิบและสินค้ามาจัดจำหน่าย เช่น กลุ่มสินค้า สาหร่าย, วาซาบิ และ สินค้าสำเร็จรูปต่างๆ เช่น ปลาไหลญี่ปุ่น,ทาโกะวาซาบิ ฯลฯ เป็นต้น 

ผลิตภัณฑ์ที่เราผลิตเอง ภายใต้แบรนด์ ” โงกุล “

ผลิตภัณฑ์ที่เราผลิตเอง ภายใต้แบรนด์ ” โชเรียวริ “

บริษัท เอเคทีเบสท์อินเตอร์ฟู้ดฯ เรามุ่งมั่นสร้างการให้บริการวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมในราคาย่อมเยาว์ที่สุด เพื่อช่วยผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า ร้านอาหารญี่ปุ่น เพิ่มกำไร สู้กับการแข่งขันที่รุนแรงในปัจจุบัน เราคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีและมีมาตรฐานตรงกับความต้องการของตลาด เพื่อนำมาผลิต นำเข้า และ จัดจำหน่ายด้วยตนเอง ภายใต้แบรนด์ร้าน “ โอคุโชวฮิน ” 

เรามุ่งมั่นพัฒนาการบริการในทุกมิติ รักษามาตรฐานสินค้าให้ดี ในราคาที่ยุติธรรม เพื่อให้ลูกค้าทุกๆท่านสามารถสร้างกำไรและแข่งขันในตลาดได้อย่างมั่นใจ บริษัท เอเคทีเบสท์อินเตอร์ฟู้ดฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บริการลูกค้าทุกๆท่าน และ เราพร้อมแล้วที่จะเติบโตเคียงข้างลูกค้าทุกท่านและสังคมไทย อย่างมั่นคงตลอดไป

✨ติดต่อสอบถามสินค้า คู่ค้า และ ข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม 👇👇
🆔 แอด Line : @okushouhin (https://lin.ee/ASjsVCs)
☎️ 091-454-9559 หรือ 097-249-3390

ดูแผนที่ไปร้านทั้ง 2 สาขาได้ด้านล่าง👇
– ร้านโอคุโชวฮิน สาขาแพรกษา (สำนักงานใหญ่) : https://g.page/okushouhin?share
– ร้านโอคุโชวฮิน สาขาเมืองทองธานี : https://goo.gl/maps/wtQ4tx38qwq6FcXFA

" was added to wishlist